NGHỈ TẾT TẮT MÁY DÁN CẠNH KEO PUR NHƯ THẾ NÀO?

keo pur dán cạnh

Những ngày cận tết hầu hết các xưởng sản xuất nội thất đã hoàn thành xong việc sản xuất. Chuẩn bị cho lễ nghỉ tết là việc sắp đặt dọn dẹp lại nhà xưởng. Việc ngừng sử dụng máy dán cạnh keo pur cũng là việc phải làm và đôi khi gây nhiều kho khăn. Lý do là vì hệ thống nồi keo pur dán cạnh trong một số trường hợp phải xử lý kỹ trước khi tắt máy nghỉ lâu dài.

Máy dán cạnh keo pur hệ kín, có nồi keo pur riêng bên ngoài và keo pur trong hệ thống được bảo quản và cách ly với môi trường bên ngoài (không khí, hơi ẩm…). Khi đó keo được bảo quản trong hệ thống (nồi keo và ống dẫn) nên chỉ cần tắt máy, khoá đầu vòi phun keo pur là xong. Còn một chút keo pur ở bên ngoài như ở con lăn keo thì chỉ lau thủ công hoặc nếu quá nhiều thì có thể tẩy sạch bằng hạt tẩy rửa là xong.

Đối với máy dán cạnh hệ keo pur hở, tức là keo pur tiếp xúc trực tiếp với môi trường (khong khí, hơi ẩm…) khi đó sau mỗi lần sử dụng phải tẩy rửa ngay bằng hạt tẩy rửa keo chuyên dụng. Trường hợp này sau mỗi cả làm việc hoặc nghỉ tết dài ngày phải tẩy rửa sạch sẽ.

Để được tư vấn về keo pur và cách tẩy rửa keo trên máy trước khi về tết, vui lòng liên hệ 0982 459 474

Sản phẩm liên quan 

Keo pur chống nước thùng 20kg

Keo pur chống nước dạng hạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.