KEO PUR DÁN CẠNH SỬ DỤNG 2 NỒI KEO

Keo pur dán cạnh thùng 20kg đang là dạng pur dùng phổ biến nhất tại việt nam. Ưu điểm là lượng keo lớn nên có thể sử dụng được trong thời gian tương đối dài mà không cần thay keo. Hệ thống chứa keo và hút keo hiện dại, giúp chất lượng keo pur được ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Để nâng cao hiệu suất và hiệu quả hơn nữa, hệ thống 2 nồi keo pur được phát triển.

Hệ thống keo Pur 2 nồi keo có 2 thùng keo được thiết kế độc lập với 2 hệ thống chụp hút và dẫn keo riêng biệt. trường hợp keo ở một thùng keo bị hết thì ngay lập tức có thể sử dụng thùng keo thứ 2, giúp cho quá trình sản xuất không bị gián đoạn. Ngoài ra, sử dụng 2 nồi keo riêng biệt sẽ giúp sử dụng được 2 loại keo có màu sắc khác nhau. Ví dụ keo màu trắng cho riêng ván trắng cạnh trắng hoặc và keo màu vàng trong cho các màu ván màu nẹp còn lại. 2 nồi keo có thể thay đổi liên tục với nhau tuỳ thuộc vào màu sắc loại ván sử dung.

Tất nhiên, hệ thống keo pur dán cạnh 2 nồi keo cũng có nhược điểm là chi phí đầu tư ban đầu lớn hơn khoảng 50% so với loại chỉ có 1 nồi keo.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ 0982 459 474

Các tư vấn liên quan khác:

những nhầm lẫn thường gặp khi dùng keo pur dán cạnh?

keo dán cạnh pur dùng nhiệt độ bao nhiêu?

keo dán cạnh chịu được nhiệt độ bao nhiêu?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.