NHỮNG NHẦM LẪN THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG KEO PUR DÁN CẠNH?

Keo Pur dán cạnh gỗ công nghiệp hiện được nhiều đơn vị sử dụng với ưu điểm chống nước tuyệt đối, đường keo mỏng mảnh đẹp. Tuy nhiên, keo Pur khó sử dụng hơn các loại keo thường và phải có máy dán chuyên dụng. Kể cả khi đã có máy dán cạnh chuyên dụng, người mới sử dụng hoặc ít kinh nghiệm vẫn mặc một số lỗi.

1, Cùng là keo Pur nhưng đóng gói khác nhau sẽ không sử dụng chung được.

Keo pur có thể đóng gói dạng hạt, dạng thỏi như cổ tay, dạng khối như bắp chân hoặc thùng 20kg. Mỗi loại đóng gói được sử dụng với mỗi loại máy dán cạnh chuyên dụng thiết kế nồi keo đi kèm. Chứ không phải cứ keo Pur là máy dán cạnh Pur nào cũng sử dụng được.

2, Keo pur sau khi dán cần 24h để keo chết hoàn toàn

Để keo Pur có đủ các đặc tính kỹ thuật thì sau khi dán cần 24 tiếng, khi đó keo đã chết hoàn toàn. Độ chống nước tuyệt đối và độ dính tiêu chuẩn mới có thể đạt được. Một số trường hợp vừa dán xong đã mang ra ngâm nước thử nghiệm như trong video bên dưới thì keo chưa kịp khô, chưa kịp chế và sẽ không bảo đảm, khi đó mang đi ngâm nước vẫn có thể bong.

3, Cần khoảng 2-3 tiếng sau khi dán mới nên cắt gọt ván

Ngay sau khi dán keo pur xong không nên đen ván đi cắt gọt hoặc gia công ngay. Không cần thiết phải chờ 24 tiếng như trường hợp ngâm nước nhưng mang đi cắt gọt thì cũng cần khoảng 2-3 tiếng trở lên thì keo mới đủ độ chết. Nhiều trường hợp mạng đi cắt gọt ngay sau khi dán có thể làm bật nẹp dán ra.

Để được tư vấn về sử dụng keo pur dán cạnh, vui lòng liên hệ 0982 459 474

Sản phẩm liên quan:

Keo Pur dán cạnh thùng 20kg

keo Pur dán cạnh hàn quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.