TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DUNG DỊCH TẨY RỬA KEO DÁN CẠNH PUR?

Keo Pur dán cạnh gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến trong quá trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp. Đi kèm với việc sử dụng keo Pur dán cạnh là việc bắt buộc sử dụng dung dịch tẩy rửa keo pur thừa. Quá trình tẩy rửa keo pur dán cạnh thừa trên ván là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến chất lượng và độ thẩm mỹ của sản phẩm nội thất. Có 2 cách tẩy rửa keo pur là tẩy ngay trên máy trong quá trình dán cạnh hoặc tầy rửa thủ công sau quá trình dán.

Tẩy keo pur ngay trên máy trong quá trình dán thực hiện hoàn toàn tự động. Dung dịch tẩy rửa sẽ đựng trong bình chưa 2-3 lít treo trên thân máy và sẽ phun vào mép ván khu vực có keo thừa sau khi dán cạnh, sau đó ván sẽ qua bộ phận bánh xe vải đánh bóng và đánh sạch.

Ưu điểm khi tẩy rửa ngay trên máy là nếu keo vẫn còn ấm nóng, sẽ dễ dàng tẩy rửa sạch sẽ. Nhược điểm là không phải máy dán cạnh nào cũng có bộ phận chứa và phun dung dịch trên máy.

Tẩy keo pur sau khi dán cạnh xong. Trường hợp trên máy không có bộ phân phun dung dịch và đánh sạch ngay trên máy. Có thể tẩy rửa thủ công sau quá trình dán. Tuy nhiên với keo dán cạnh pur khuyến nghị ngay sau khi dán cạnh phải tẩy rửa thủ công ngay lập tức. Vì nếu keo pur đã khô thì không thể tẩy rửa được nữa, nếu cố tẩy rửa bằng dao trổ hay đồ cứng sắc có thể làm hỏng bề mặt ván.

Để được tư vấn về dung dịch tẩy rửa keo dán cạnh, vui lòng liên hệ 0982 459 474

Sản phẩm liên quan:

keo dán cạnh pur thùng 20kg

dung dịch tẩy rửa keo dán cạnh pur  

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.