DẦU LAU GỖ TỰ NHIÊN VENEER

dầu lau gỗ

Mặc dù trong những năm gần đây nội thất gỗ công nghiệp rất phổ biến nhưng đồ gỗ nội ngoại thất sử dụng gỗ tự nhiên vẫn luôn là một trong các sự lựa chọn hàng đâu của các hộ gia đình. Với gỗ tự nhiên, Sơn PU vẫn đang được sử dụng phổ biến nhất tại khu vực Hà Nội cũng như trên toàn thị trường việt nam với ưu điểm là tạo lớp bảo vệ bên ngoài gỗ rất tốt, lớp sơn PU có thể đạt được độ bóng cao, độ chai cứng bề mặt tốt, độ chống nước rất tốt. Tuy nhiên, nhược điểm rất lớn của sơn PU là rất độc hại. Ngay trong quá trình sản xuất, Sơn PU gây ảnh hưởng rất xấu đếu sức khỏe của người công nhân phun sơn. Mùi và độc tố của sơn thậm chí ảnh hướng lớn đến khu vực xung quanh xưởng sản xuất. Hơn nữa. Sản phẩm sơn PU khi sử dụng lên đồ nội thất vẫn gây độc lên người sử dụng. Chính vì vậy các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Eu cấm sở Pu và các sản phẩm dùng sơn Pu. Khi đó, để thay thế sơn Pu, người ta sử dụng dầu lau gỗ tự nhiên veneer.

 

Dầu lau gỗ tự nhiên veneer có ưu điểm chính là rất thân thiện với môi trường và con người. Hoàn toàn không gây độc hại lên công nhân sản xuất, người sử dụng và môi trường xung quanh. Sử dụng sản phẩm dầu lau gỗ tự nhiên veneer, các sản phẩm đồ nội ngoại thất đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sau thị trường các nước phát triển. Ưu điểm khác của dầu lau gỗ tự nhiên veneer là sử dụng rất dễ dàng, công nhân hoặc thậm chí người thân trong gia đình bạn có thể tự dùng để sửa chữa hoặc làm đồ nội ngoại thất cho gia đình mình.

Dầu lau gỗ tự nhiên veneer có một số loại với các chức năng chính như sau:

Dầu lau bảo vệ gỗ và làm nổi vân gỗ: loại này là lớp đầu tiên sử dụng lau lên gỗ. Dầu sẽ ngấm vào gỗ giúp bảo quản gỗ lâu dài, ngoài ra sẽ làm nổi bật vân gỗ tự nhiên lên. Trong nhiều trường hợp không cầm chống nước, chỉ cần lau lớp dầu này lên các sản phẩm nội thất trong nhà là đủ.

Dầu lau tạo màu cho vân gỗ. Sử dụng loại dầu này trong trường hợp muốn tạo màu sắc mong muốn cho vân gỗ. Có thể sử dụng độc lập hoặc phủ lên lớp dầu lau bảo vệ bên trong cùng tùy vào từng ứng dụng, từng mục đính.

Dầu lau Bảo vệ bên ngoài cùng. Đây là lớp bảo vệ chống nước và cũng là lớp để tạo lớp bóng High Gloss. Tùy vào mục đích sử dụng có thể tạo bóng mờ hay bóng gương tùy chọn.

Để được tư vấn sử dụng dầu lau lên gỗ tự nhiên và veneer, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THIÊN Á

Đ/c: Số 56, Đường Phương Canh, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

SĐT: 0982 459 474

Email: thiena.sales@gmail.com

Website: https://thiena.org

Các sản phẩm liên quan:

Keo sữa 2 thành phần ghép gỗ tự nhiên

keo titebond ghép gỗ tự nhiên

Keo sữa ép veneer/laminate

keo Epoxy A-B ghép gỗ tự nhiên

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2 những suy nghĩ trên “DẦU LAU GỖ TỰ NHIÊN VENEER

  1. Nguyễn châu chiều nói:

    Tôi muốn dùng sơn lau vecneer lau lại tủ bicfee gỗ lát năm (1980) thể hiên vân gỗ mà vẫn giữ màu vecneer (canh rán) trước tôi đã làm nghề mộc tôi cần tư vấn mua sơn lau loại nào?

    • Công ty Thiên Á nói:

      như vậy anh dùng loại dầu lau nổi vân veneer.
      Trước hết anh đánh giáp sạch lớp sơn cũ. Sau đó sử dụng dầu lau nổi vân veneer. Cuối cùng có thể phủ lớp bên ngoài cùng là lớp bóng và chống nước (sơn PU, gốc nước, gốc dầu tùy ý).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.