TẠI SAO DÁN NẸP CẠNH ACRYLIC HAY BỊ BONG? CÁCH KHẮC PHỤC?

Nep Acr

Đồ nội thất gỗ công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến trong các hộ gia đình. Nhiều loại vật liệu nội thất gỗ công nghiệp chất lượng cao, bền đẹp, sang trọng. Tiêu biểu là đồ nội thất gỗ công nghiệp sử dụng acrylic làm tấm phủ bề mặt và cạnh.

Tấm phủ bề mặt và cạnh bằng acrylic mặc dù rất đẹp và sang trọng nhưng quá trình gia công sản xuất lại rất khó. Đặc biệt là việc dán cạnh acrylic. Dán cạnh Acrylic rất hay bị bong trong quá trình dán, hoặc dán xong thì dính không chắc và có thể bị bong ra trong quá trình sử dụng đồ nội thất.

Kể cả trường hợp sử dụng keo EVA thông thường và keo PUR dán cạnh chống nước thì vẫn có thể có hiện tượng nẹp acrylic bị bong. Lý do quan trọng nhất là việc nẹp acrylic không đảm bảo chất lượng, không đúng tiêu chuẩn yêu cầu. Yêu cầu nhất thiết là mặt trong của nẹp acrylic phải có lớp phủ tăng độ bám bám dính, chuyên ngành gọi là lớp Primer. Nẹp acrylic bắt buộc phải có lớp primer này thì mới có thể dính keo tốt được. trường hợp nẹp acrylic không có lớp phủ tăng độ bám dính primer thì keo không thể dính được và nẹp acrylic dễ dàng bị lột ra sau khi dán. Trường hợp lớp phủ primer không đạt tiêu chuẩn hoặc quá mỏng thì keo cũng không dính chắc và nẹp dễ bong ra trong quá trình sử dụng.

Để được tư vấn về keo Eva, keo pur chống nước và các dán nẹp acrylic. Vui lòng liên hệ 0982 459 474

Các sản phẩm liên quan:

Keo pur dán cạnh chống nước thùng 20kg

keo hút chân không màng pvc 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.