DUNG DỊCH TẨY RỬA KEO PUR DÁN CẠNH       

Keo Pur chống nước hiện đang dần trở thành xu hướng phát triển mới trong ngành nội thất gỗ công nghiệp. Đã được du nhập vào việt nam từ khoảng 10 năm nay nhưng cho đến thời điểm hiện tại keo pur mới trở nên phổ biến. Ưu điểm là chống nước tuyệt đối, chống chịu với các điều kiện của môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, hoá chất.

Keo PUR dán cạnh gỗ công nghiệp được sử dụng trên các máy dán cạnh chuyên biệt đặc chủng sử dụng keo pur. Một số trường hợp cải tạo từ máy dán cạnh thường EVA sang máy dán cạnh PUR, tuy nhiên cần phải kỹ thuật có chuyên môn kinh nghiệm. Để dán keo pur đường keo mỏng mảnh đẹp nhất (gần như không đường line noline), cần phải có dung dịch tẩy rửa sạch keo thừa còn lại trên mép ván sau quá trình dán.

Thông thường trên các máy sẽ có 2 bộ phân phun dung dịch tẩy rửa: một bộ phận phun ở phần đầu trước khi bôi keo, một bộ phận phun dung dịch tẩy rửa ở phần cuối máy trước khi qua bánh xe vải đánh bóng. Dung dịch tẩy rửa giúp keo PUR thừa được tẩy rửa sạch sẽ sau quá trình dán. Bảo đảm đường keo sau khi dán mỏng mảnh đẹp và gần như không có đường line (nonlien).

Để được tư vấn về dung dịch tẩy rửa. Vui lòng liên hệ 0982 459 474

Các sản phẩm liên quan:

Keo pur dán cạnh

Keo hạt tdán cạnh hạt trong

Keo hút chân không màng pvc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.