HÚT CHÂN KHÔNG MÀNG PVC BỊ BONG LÀ VÌ SAO?

Cửa nhựa composite, cửa abs, tủ bếp sản xuất bằng công nghệ hút chân không màng pvc đang ngày càng trở nên phổ biến. Phương pháp này có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp thông thường như: Sản xuất nhanh hơn, bề mặt cửa bóng đẹp hơn và đa dạng màu sắc vân hơn….tuy nhiên, yêu cầu công nghệ cũng rất cao. Một số trường hợp tấm màng pvc bị bong sau khi hút chân không. Có thể có một số lý do chính sau đây:

1, Màng PVC không phải là loại chuyên dụng để hút chân không

Có rất nhiều loại màng pvc trên thị trường nhưng hầu hết không phải là màng chuyên dụng để hút chân không. Khi đó màng sẽ không có hoặc không đủ độ co giãn cần thiết để hút, hoặc màng không ăn được keo.

2, Keo sử dụng không đúng chủng loại hút chân không

Các loại keo xuất xứ từ TQ có ưu điểm là rẻ nhưng độ dính kém, không ổn định nên thường không dính hoặc dễ bị bong ra trong quá trình sử dụng.

3, Máy hút chân không không chuẩn

Các máy của TQ giá rất rẻ, chỉ khoảng 150-250 triệu/máy. Nhưng chất lượng không ổn định, nhiều trường hợp ko đạt yêu cầu kỹ thuật về lực hút, nhiệt độ.

4, Điều chính thông số kỹ thuật máy sai

Giả sử máy, keo và màng pvc đều đạt tiêu chuẩn kỹ thuật nhưng giai đoạn đầu chạy thử nghiệm máy sẽ mất rất nhiều thời gian để cân chỉnh. Lý do là vì chỉ cần có sai số, sai lệch chút ít về thông số kỹ thuật của màng, keo và máy là phải cài đặt lại hoàn toàn. Điều chỉnh và thử nghiệm lại từ đầu để xác định được thông số kỹ thuật phù hợp với từng đơn vị.

Để được tư vấn, vui lòng liên hệ 0982 459 474

Các sản phẩm liên quan:

Keo hút chân không màng pvc

keo nguội dán pvc làm ốp tường lam sóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.