KEO PHUN CHỊU NHIỆT JOWAT

Jowat là một trong các thương hiệu keo nổi tiếng trong ngành sản xuất nội thất. Keo Jowat được biết đến với đủ các dòng keo dán như keo dán cạnh, keo sữa 1 thành phần dán laminate/veneer, keo sữa 2 thành phần ghép gỗ tự nhiên, keo hút chân không màng Pvc, keo nguội dán pvc và keo phun dán đa chức năng.

Keo phun jowat dán đa chức năng là dòng keo có thể sử dụng ở hầu hết các ứng dụng cơ bản khi sản xuất gỗ công nghiệp. Ưu điểm quan trọng nhất là độ bám dính cao và chống chiu được nhiệt độ. So với nhiều loại keo phun khác trên thị trường thì keo phun jowat có thể chống chịu được nhiệt độ lên tới 90c, chịu được ánh nắng chiếu trực tiếp mà không làm bong keo trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm quan trọng khiến keo phun jowat được sử dụng tại các công trình. Một số ứng dụng chính của keo phun Jowat

1, Dán mặt laminate/veneer lên cốt MDF/HDF/gỗ nhựa

Phun đều lên mặt cốt và mặt laminate, để ráo keo khoảng 1-2 phút rồi dán lại với nhau. Dùng lực ép để ép mặt cốt và mặt laminate/veneer. Trường hợp có máy ép thuỷ lực (ép nóng hoặc ép nguội) thì sử dụng đê tăng độ bám dính

 

2, Dán cạnh gỗ công nghiệp

Phun hoặc bôi đều keo lên bề mặt cạnh ván và mặt trong nẹp cạnh. Để 1 phút để keo ráo và ép lại với nhau. Càng ép mạnh và càng lâu càng tốt.

3, Dán các tấm pano lớn ngay tại các công trình

Rất nhiều các công trình cần phải dán các tấm trang trí, ốp tường hoặc tấm vách dựng ngay tại công trình. Khi đó keo phun jowat là lựa chọn phù hợp để thi công. Khả năng chống chịu ánh nắng và nhiệt độ giúp cho các bề mặt hướng nắng chiếu trực tiếp có thể dễ dàng thi công mà không sợ bị bong trong quá trỉnh sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn về keo phun jowat, vui lòng liên hệ 0982 459 474

Các sản phẩm Liên Quan:

Keo hạt dán cạnh Jowat

Keo hút chân không màng pvc

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.