KEO PUR DÁN CẠNH TIẾT KIỆM NHƯ THẾ NÀO?

Keo dán cạnh chống nước pur đang được xem là loại keo dán cạnh chống nước tốt nhất trên thị trường. Với ưu điểm là chống nước tuyệt đối, sử dụng cho các vị trí thường xuyên có nước như nhà tắm, nhà vệ sinh, tủ bếp. Tuy nhiên, nhiều người người lo sử dụng keo Pur giá đắt hơn so với keo EVA thông thường. Lo lắng này là không chính xác

Xét về giá trên mỗi kg thì rõ ràng là keo Pur đắt hơn EVA loại thương. Keo Pur có giá 200,000-300,000 VNĐ/kg tuỳ vào loại của Trung quốc hay châu âu. Keo EVA lại thường có giá 50,000-100,000 VNĐ/kg. Như vậy trên lý thuyết giá thành trên mỗi kg thì keo Pur đắt hơn từ 3-4 lần. Nhưng thực tế thì định lượng sử dụng keo PUR trên cùng một đơn vị mét dài nẹp lại rất ít so với keo EVA. Lượng tiêu hao sử dụng keo Pur trên cùng một đơn vị mét dài nẹp chỉ bằng 1/7 so với keo Eva. Do đó, thực tế là keo Pur còn rẻ hơn so với keo EVA thông thường.

Đó là chưa kể đến ưu điểm về việc chống nước hoàn toàn, đường keo mỏng mảnh đẹp gần như không đường line (noline) của keo Pur. Do đó, Keo PUR ngày càng trở thành lựa chọn đáng tin cậy của các xưởng sản xuất.

Sản phẩm liên quan:

Dung dịch tẩy rửa keo dán cạnh

keo hút chân không màng pvc 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.