KEO JOWAT DÁN THÙNG CARTON

thùng carton được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày và trong các ngành công nghiệp, việc sử dụng bìa carton để đóng gói trở nên phổ biến và không thể thay thế, đặc biệt trong các ngành công nghiệp thực phẩm, may mặc, đồ gia dụng. Việc sử dụng keo dan thung carton vì thế cũng trở nên vô cùng quan trọng và đòi hỏi những loại keo có chất lượng tốt, quá trình dán keo nhanh tróng và đặc biệt là yêu cầu thân thiện với môi trường.

Do thùng carton là vật liệu dễ dán nên có thể sử dụng nhiều loại keo để dán. Đơn giản và phổ thông nhất là các loại keo bôi như keo con chó hay các loại keo tương tự.Ưu điểm của các loại keo này là dễ sử dụng và có thể sử dụng với các dụng cụ thủ công để quét hay bôi. Do đó, không cần phải đầu tư hệ thống máy móc đóng gói gì nhiều, tiết kiệm được chi phí máy móc đầu tư. Tuy nhiên, loại keo này có nhược điểm là nếu sản xuất quy mô công nghiệp thì sẽ rất lâu và không thể sử dụng vào các dây truyền nghiệp, chất lượng dính cũng không ổn định. Đặc biệt là các loại keo này có độc tố, không thể sử dụng được trong trường hợp đóng gói các thực phẩm, gia vị hay các sản phẩm cần yêu cầu về độ thân thiện với môi trường.

Keo dán thùng carton Jowat chuyên sử dụng dán thùng carton quy mô công nghiệp sử dụng máy móc hiện đại. Với ưu điểm là sản xuất quy mô công nghiệp, tốc độ nhanh, chất lượng cao, dán đẹp và bảo đảm an toàn hoá chất.

Để được tư vấn về keo dán thùng carton jowat, vui lòng liên hệ 0982 459 474

 

Một số sản phẩm liên quan:

keo jowat dán cạnh

keo jowat nguội dán pvc làm tấm ốp tường, lam sóng

keo jowat hút chân không màng pvc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.