cửa nhựa abs là gì và cách sản xuất cửa nhựa abs

cửa nhựa abs vietnam

Nhựa ABS là tên viết tắt của một loại nhựa tổng hợp có tên là Acrylonitrin Butadien Styren có công thức hóa học là (C8H8· C4H6·C3H3N)n. Nhựa ABS là một loại nhựa dẻo rất thông dụng để làm các sản phẩm nhẹ, cứng, chịu va đập mạnh và đàn hồi tốt như vỏ nồi cơm điện, mũ bảo hiểm, đầu gậy đánh golf… và rất nhiều ứng dụng khác trong cuộc sống. cửa nhựa abs là một trong các ứng dụng tiêu biểu nhất.

Với đặc tính ưu việt trên nhựa ABS đã được áp dụng vào việc sản xuất các loại cửa nhựa abs thông phòng và cửa nhựa nhà về sinh cho các công trình dân dụng và công nghiệp. Trong 2-3 năm gần đây tại thị trường Việt Nam đã có nhiều đơn vị sản xuất cửa nhựa abs như công ty Galaxy Door,  D-Steel Vina Korea, Fami Door, Daehan….

cửa nhựa abs là gì? cửa nhựa abs có tốt không?

cửa nhựa abs vietnam

Cửa nhựa ABS được chế tạo bằng phương pháp lắp ghép tấm trang trí (Deco sheet) lên bề mặt nhựa tổng hợp ABS, sau đó dán tấm (Panel) đã được chỉnh hình bằng cách tạo chân không hoặc ép khí tạo chân không. Ở Việt Nam toàn bộ cửa ABS đều được ép bằng máy thủy lực 70 tấn mang tới sự chắc chắn hơn cho mỗi cánh cửa.

Khung cửa nhựa ABS Hàn Quốc được sản xuất bằng chất liệu nhựa PVC Foam, đây là chất liệu không bị cong vênh, co ngót do độ ẩm hoặc bị gỉ sắt, hoen ố như những dòng cửa khác.

 

Ưu điểm của cửa nhựa abs

  • Chất liệu cửa ABS có lớp phim chịu cháy tốt, khi xảy ra hỏa hoạn cửa ABS bị cháy sẽ sun lại và chảy rớt xuống chứ không cháy bùng lên như cửa gỗ giúp làm giảm thiệt hại khi xảy ra hỏa hoạn.
  • Cửa ABS không hấp thụ nuoớc, chịu ẩm rất tốt nên phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam, đặc biệt là mùa nồm. Cửa ABS lắp đặt cho nhà vệ sinh dùng lâu ngày cũng không bị mốc hay bọ mối mọt ăn như cửa gỗ. Đặc biệt không bị cong vênh, bong tróc như cửa gỗ công nghiệp. Đặc biệt cửa ABS hoàn toàn không có tình trạng xệ bản lề như những dòng cửa khác.
  • Cửa ABS chất liệu bề mặt cánh được làm bằng nhựa tổng hợp ABS nên có sức dai, độ bền chống va đập và khả năng chịu xước khi bị vật nhọn cào vào cao hơn cửa gỗ công nghiệp.
  • Cửa ABS có trọng lượng nhẹ nên đóng mở nhẹ nhàng êm ái, phù hợp cho người già vả trẻ nhỏ. Khi đóng cửa không gây tiếng động lớn như cửa gỗ giúp giữ được sự yên tĩnh cho ngôi nhà.
  • Cửa ABS thận thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người và đặc biệt là không gây độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Khi cháy không có khói, không phát ra mùi độc hại như cửa gỗ hay cửa gỗ công nghiệp.
  • Cửa ABS có bề mặt trơn mịn nên khi bị bụi bẩn bám vào chỉ cần lau chùi là sạch như mới, khi sơn dính vào thì chỉ cần dùng dung môi là lau sạch còn cửa gỗ công nghiệp thì rất khó vệ sinh và tốn rất nhiều công.

cửa nhựa abs

 

Với những tính năng ưu việt trên cửa nhựa ABS đang sự lựa chọn hàng đầu về cửa nhựa thông phòng và cửa nhà vệ sinh bởi thời gian sản xuất và thi công rất nhanh. Thông thường từ 3 – 7 ngày kể từ khi đặt hàng là có thể lắp đặt hoàn thiện cửa.

Để lựa chọn chính xác loại keo làm cửa nhựa abs. Vui lòng liên hệ với công ty Thiên Á để nhận được tư vấn tốt nhất từ các chuyên gia.

 

Các tư vẫn kỹ thuật liên quan:

Lúc nào nên sử dụng keo hạt dán cạnh màu đen, nâu, vàng, trắng, trong?

Cách sử dụng keo dán cạnh để có đường line đẹp?

Phân Biệt các loại keo Titebond tại Việt Nam?

Tại sao dán cạnh cửa gỗ công nghiệp bản to lại bị bong?

Keo dán cạnh chống nước PUR là gì?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.