NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA SÀN GỖ CHỊU NƯỚC HORNITEX

đặc điểm nổi bật của sàn gỗ hornitex khách hàng cần biết

Được tạo cảm hứng từ thiên nhiên, thương hiệu Hornitex thuộc sở hữu của tập đoàn LaminatePark GmbH Co KG đến từ Cộng hòa liên bang Đức – đối tác sáng tạo cho các loại sàn gỗ độc đáo. đặc điểm nổi bật của sàn gỗ hornitex luôn được khách hàng biết đến.

LaminatePark là nhà máy hoạt động hiện đại và hoàn thiện nhất với việc sản xuất gỗ ván sàn công nghiệp trên thế giới, từ quy trình thu gom thân cây tới quá trình ép ván gỗ Laminate, mọi quy trình đều được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001 ; ISO 14001 ; OHSA 18001.

LaminatePark GmbH Co KG tuân theo nguyên tắc chỉ đạo EN 13329 của Hiệp hội các nhà sản xuất gỗ ván sàn công nghiệp Châu âu và đặt ra yêu cầu hết sức chặt chẽ về chất lượng trong quá trình sản xuất.

LaminatePark GmbH Co KG cam kết 100% dựa vào quy trình sản xuất hiện đại và nguyên liệu đã được chứng thực. Quy trình sản xuất được chứng thực bởi Hội đồng quản trị tài nguyên rừng FSC, đây là một tổ chức quốc tế duy nhất khuyến khích việc khai thác quản lý rừng có trách nhiệm trên toàn cầu từ tháng 3/2001. Ngoài ra LaminatePark được chứng nhận sản xuất theo tiêu chuẩn của tổ chức PEFC từ tháng 12/2003.

Sàn gỗ của LaminatePark tự nhiên từ cấu trúc đến sản phẩm, không mùi, không chất độc hại và thân thiện với môi trường. Đây là một trong các đặc điểm nổi bật của sàn gỗ hornitex được khách hàng đánh giá rất cao.

Bạn đang muốn làm cho nhà mình gẫn gũi hơn với thiên nhiên thì sàn gỗ Hornitex là một gợi ý không kém phần hấp dẫn cho bạn đó, hãy tìm hiêu về nó và liên hệ với  nhà cung cấpnhà sản xuất.

Các tư vấn kỹ thuật sàn gỗ liên quan:

Đặc điển sàn gỗ việt nam wilson

Đặc điểm sàn gỗ thái lan thaixin

8 nguyên tắc thi công sàn gỗ công nghiệp

2 những suy nghĩ trên “NHỮNG ĐẶC TÍNH NỔI BẬT CỦA SÀN GỖ CHỊU NƯỚC HORNITEX

  1. Hưng nói:

    Mình có biết về sản phẩm này- rất tốt. Mình đang phân vân nên lựa chọn hàng 8mm hay 12mm để thì công nhà riêng?

    • Công ty Thiên Á nói:

      chào bạn!
      Nếu xét về giá thành thì loại 12mm đắt hơn loại 8mm khoảng 25%. Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng khi sử dụng thì loại 12mm sẽ tốt hơn loại 8mm (12mm chịu nước tốt hơn, êm hơn trong quá trình sử dụng, có thể chịu được vật nặng hơn, độ bền hèm sàn tốt hơn loại 8mm). Nếu bạn sử dụng cho nhà của bạn và bạn quan tâm chủ yếu đến chất lượng sử dụng lâu dài thì nên sử dụng loại 12mm.
      bạn để lại SĐT liên lạc hoặc gọi vào số hotline bên mình có ở phần dưới trang website để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.