KEO DÁN PUR LÀ GÌ?

Keo nóng chảy chống thấm nước PUR hay còn gọi là keo dán pur có khả năng dán nhanh, bám dính chắc, tạo độ bền, tránh tình trạng bong tróc các cạnh gỗ của sản phẩm nội thất.

Đối với các sản phẩm nội thất cao cấp, bên cạnh yêu cầu nguyên liệu chất lượng cao, cốt chống ẩm đạt chuẩn châu Âu thì độ bền của sản phẩm cũng phụ thuộc nhiều vào độ bền của loại keo dán cạnh. Các tấm ván gỗ công nghiệp sử dụng trong thiết kế nội thất thường có đặc tính hút ẩm từ không khí nên nó có thể nở ra dẫn đến tình trạng bong tróc, trương nở, gây mất thẩm mỹ cũng như giảm độ bền của sản phẩm. Do đó, việc sử dụng loại keo dán cạnh chất lượng sẽ giải quyết được vấn đề này.

 

 

Tuy nhiên, do giá thành đắt, quy trình sản xuất phức tạp, việc dán cạnh gỗ lại không thể làm thủ công mà phải có máy móc hiện đại, dây chuyền công nghệ cao nên việc đưa phương pháp dán cạnh gỗ bằng keo PUR vào sản xuất nội thất vẫn chưa được nhiều doanh nghiệp Việt Nam chú trọng đầu tư. Với người tiêu dùng, trước khi quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất, bạn nên tìm hiểu kỹ công nghệ sản xuất, chủ động tìm đến các doanh nghiệp uy tín có áp dụng công nghệ dán cạnh gỗ bằng keo dán pur để không gặp phải vấn đề bong tróc cạnh gỗ như hiện nay.

Để được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩn keo pur, vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hoặc nhà sản xuất để nhận được thông tin đầy đủ, sản phẩm mẫu.

Các tư vấn kỹ thuật liên quan:

Máy dán cạnh như thế nào thì sử dụng được keo PUR?

Cách dán tấm Acrylic lên gỗ nhưa, MDF?

Cách dán cạnh để có đường line đẹp?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.